Doctor Gun í fangelsi

Stundum bloggarmanni sér til skemmtunar og stundum til að létta á sínum hugsunum, í dag er það ábyggilega það seinna.

Doctor Gun var einn af mínum uppáhalds kennurum í Tækniháskólanum, sennilega vegna þess hvað mér fannst hann hafa mikinn áhuga á efninu sem hann kenndi og hvað honum var mikilvægt að koma því til nemenda sinna. Hann hafði jafnframt mikinn áhuga á að koma upp aðstöðu til verklegrar kennslu í því fagi sem hann kenndi. Ég bar mikið traust til hans og hefði ekki treyst honum til okkurs ílls. Þetta segir kannski meira um mig en hann en það verður þá bara að vera svo.

Mér var því verulega brugðið þegar ég frétti að hann væri kominn í gæsluvarðhald og fyrir hvað hann hrepptur í varðhald fyrir. Aumingja Doctor Gun að vera þessi ólánsami maður.

Ég skil hinsvega enganvegin hvers vegna dætur hans eru teknar frá móður sinni. Tek það fram að það má vel vera að það sé hennar eigin ósk í ljósi aðstæðna. Áfall konunar hlýtur að vera hrikalegt og tilfinningin fyrir vanmættinum skelfileg. Ég hefði haldið að móðirin væri það eina haldbæra reipi sem þær hefðu ef hún treystir sér til að annast þær. Aldrei þessu vant þá vona ég að það sé fleipur sem stendur í DV um að ekki sé víst að móðir þeirra fái þær ekki í bráð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tralli

Höfundur

Vilberg Tryggvason
Vilberg Tryggvason
Bjartsýnn tæknifræðingur með óbilandi trú á íslendingum og íslenskum atvinnugreinum hverjar sem þær eru.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband