10 litlir negrastrįkar og allir hinir!

Ķ öllu negrafįrinu undanfarna daga er ég bśinn aš vera velta fyrir mér um hvaš žessi deila snżst. Er oršiš negri nišurlęgjandi, eru negrastrįkarnir lįtnir vera vitlausir eša er žaš aš žeir skuli allir vera eins sem er svona nišurlęgjandi? Ég veit ekki um ykkur hin en ég, žrįtt fyrir aš vera kominn į fertugsaldur, hef ekki enn įttaš mig į hvaš er nišrandi ķ žessari sögu. Sannast sagna žį finnst mér ķslenska žjóšin verša sér til skammar meš fįri yfir saklausri barna bók.

Er virkilega ekkert žarfara mįlefni aš taka į en aš banna sķgilda barna bók. Žarf žį ekki aš banna Grķmsęvintżri og önnur sķgild ęvintżri žar sem fjallaš um vondar stjśpur, slęmar systur og hręšilegar konur sem reka munašarleysingjahęli.

Umburšarkyndi, ašlögunarhęfni og gestrisni ķslendingar gagnvart ólķku fólki og menningu į sér fį fordęmi. Fyrir um tveimur įratugum kom megniš af erlendu vinnuafli til Ķslands til aš vinna ķ fisk, ķ dag kemur fólk til aš vinna ķ flest öllum atvinnureinum sem fyrir finnast į landinum. Žaš veršur žó aš gęta žess aš gestrisnin breytist ekki ķ undanlįtssemi.

Žaš gilda įkvešin lög į Ķslandi og viš höfum okkar hefšir, hvorugu žessu į aš žurfa aš fórna til aš ašlagast erlendir menningu og sišum. Žeir einstaklingar sem vilja sękja okkur heim og bśa hjį okkur verša aš ašlaga sig ķslensku samfélagi og opinskįnni ķslenskir umęršu įn žess aš telja žaš móšgun viš sig og sķna siši.  Į ķslandi tķškast lķtil sem engin stéttaskipting, hér velja einstaklingar sér sjįlfir maka og hér eru landslög ęšri trśarlögum, žrįtt fyrir trśfrelsi.

Hér gerum viš jafn mikiš grķn aš nįgrannanum og okkur sjįlfum og breytir engu hvort hann er ķslendingur eša innflytjandi, svartur, hvķtur eša gulur. Hér tķškast aš gera grķn aš ęšstu rįšamönnum žjóšarinnar, opinberlega.

Ég veit ekki um ykkur en engu af ofantöldu langar mig aš breytist žó ég telji aš fjölžjóšasamfélagiš į Ķslandi sé einn af okkar styrkleikum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi grein var aš byrtast ķ morgun aš mér sżnist og er nokkuš góš.

http://kristjanb.blog.is/blog/kristjanb/#entry-352195

Vilberg Tryggvason (IP-tala skrįš) 31.10.2007 kl. 10:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tralli

Höfundur

Vilberg Tryggvason
Vilberg Tryggvason
Bjartsżnn tęknifręšingur meš óbilandi trś į ķslendingum og ķslenskum atvinnugreinum hverjar sem žęr eru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband