Af skķrn og öšrum stórvišburšum

Žaš hefur lengi veriš til sišs aš skķra börn og śt af žeirri vengju var ekki breytt į mķnu heimili. Žann 10. nóvember var frumburšurinn į heimilinu skķršur meš pompi og pragt. Fór žessi stórvišburšur fram ķ Hrunakirkju, sem er passlega stór fyrir svona fjölskylduvišburši. Į eftir var haldiš heljarinnar kaffisamsęti og vona ég aš allir hafi variš vel mettašir heim eins og sišur er ķ sveitum.

 Žessi yndęlisdagur var žó bara logniš į undan storminum. Nęsta dag var hśsbóndinn dotinn ķ flensu meš eyrnabólgu og tilheyrandi skemmtidagskrį. Žegar žetta geršist rifjašist upp fyrir mér hvaš žaš er afskaplega leišinlegt aš vera veikur. Žar af leišandi viršist ég nįnast aldrei verša veikur og er nśna įbyggilega yfir įratug sķšan ég varš žaš sķšast. Ég hef poršiš slappur į žessum tķma, en hver hefur ekki oršiš žaš, bara svo framarlega sem žaš veršur ekki verra en žaš er allt ķ lagi.

Ég hef aldrei haft žį nennu ķ mér aš segjast vera veikur žegar ég hef veriš ķlla fyrir kallašur ķ vinnu eša skóla. Aš vera veikur er hreinlega žaš leišinlegasta sem ég veit og er mikiš til žess vinnandi aš foršast žessar ašstęšur. Eyrnabólgan er žaš versta og hélt ég satt best aš segja aš ég vęri kominn yfir hana fyrir fullt og allt, en vitiš menn, lengi er von į einni. Ég vona bara aš frumburšurinn, hann Emil, žurfi aldrei aš buršast meš eyrnabólguna, žar sem žaš er skelfilegt aš halda henni nišri sé hśn į annašborš komin ķ litlu eyrun.

Nś er ég semsagt kyrrsettur heima hjį mér nęstu daga vegna veikinda og mun žaš falla ķ hlut Emils aš skemmta mér žannig aš ég haldi gešheilsunni allavega į mešan.Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Villi. Og hjartanlega til hamingju meš soninn. Lįttu žér batna sem fyrst svo žś getir stašiš žig sem best ķ bleyjuskiptunum

Steinn (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 12:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tralli

Höfundur

Vilberg Tryggvason
Vilberg Tryggvason
Bjartsżnn tęknifręšingur meš óbilandi trś į ķslendingum og ķslenskum atvinnugreinum hverjar sem žęr eru.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband